26 กันยายน 2566

BAM รับรางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566”

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM โดย นางวิภาศิริ แสงวัชระกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566” (Human Rights Awards 2023) ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ระดับดี จัดโดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดยได้รับเกียรติจากพันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงานและประธานมอบรางวัล ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566

นางวิภาศิริ แสงวัชระกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว ถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของ BAM อย่างยิ่ง ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคณะกรรมการบริษัท ผู้บริหาร และพนักงานทุกท่านที่ให้ความสำคัญและเคารพในสิทธิมนุษยชนของผู้มีส่วนได้เสีย (Stakeholder) ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้มีการประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชนและยึดถือปฏิบัติร่วมกันทั้งองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม

“รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำบทบาทความสำคัญของ BAM ในฐานะบริษัทบริหารสินทรัพย์ ที่ให้ความสำคัญด้านสิทธิมนุษยชน ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเสมอภาค และ BAM เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการเคารพสิทธิมนุษยชนเป็นหลักการสำคัญ และเป็นหนึ่งในพันธกิจภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจอย่างสมดุล ภายใต้กรอบแนวคิดการพัฒนาธุรกิจที่ยั่งยืน”